CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Chai tinh dầu 20ml với thể tích nhỏ giúp hạ thấp giá thành của nhiều sản phẩm tinh dầu cao cấp nên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đối với các đơn vị sản xuất việc tìm mua chai tinh dầu 20ml chất liệu thủy tinh được chú trọng nhằm đáp ứng thị hiếu của thị trường.

Địa chỉ mua chai tinh dầu 20ml thủy tinh


Chai thủy tinh là sự lựa chọn hoàn hảo trong ngành sản xuất tinh dầu hiện nay. Chai có độ bền tốt, có khả năng chịu được đặc tính mạnh, nóng của nhiều loại tinh dầu. Trong khi đó một số loại bao bì khác, trong đó có nhựa có thể xảy ra hiện tượng bị chảy hoặc bị thôi nhiễm nhiều hóa chất, gây độc hại và ảnh hưởng tới chất lượng tinh dầu.

Tinh dầu là sản phẩm phổ biến và có giá thành khá cao so với nhiều sản phẩm làm đẹp khác. Việc sử dụng chai tinh dầu 20ml chất liệu thủy tinh giúp mang lại nhiều lợi ích cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Trong nền kinh tế khó khăn, nhiều người phải thắt chặt chi tiêu và việc mua những chai tinh dầu nhỏ thể tích 10ml, 20ml lại là sự lựa chọn hoàn hảo. Thể tích nhỏ khiến giá thành của tinh dầu cũng giảm xuống, từ đó người dùng có thể mua được sản phẩm vừa túi tiền của mình. Đồng thời, nhiều người còn có thể coi chai tinh dầu 20ml như một sản phẩm dùng thử, tiết kiệm chi phí trong trường hợp dùng 1 lần nhưng không thích hoặc không phù hợp.

Hiện tại, công ty TNHH Bao bì Pavico là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm chai tinh dầu 20ml chất lượng tốt. Với trụ sở chính tại Hà Nội và khả năng cung ứng hàng hóa nhanh chóng tới khắp 63 tỉnh thành mà sản phẩm của công ty Pavico luôn nhận được sự tin cậy của nhiều doanh nghiệp sản xuất tinh dầu lớn nhỏ trên thị trường.

Các sản phẩm của công ty luôn có chất lượng tốt, thiết kế đẹp và kiểu dáng có khả năng phục vụ cả những mặt hàng cao cấp và bình dân.


Mua chai tinh dầu 20ml tại Pavico


Khách hàng có thể tới địa chỉ số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội để tìm hiểu và đặt mua trực tiếp sản phẩm. Hoặc khách hàng cũng có thể gọi điện tới số 0981.199.772 - 0988.760.240 để nhận được tư vấn chính xác, nhiệt tình nhất. 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét