CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Tinh dầu là một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đem lại nhiều công dụng làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn cũng nên lưu ý một số điểm để tinh dầu phát huy hiệu quả tối đa.

Cẩn thận giữa tinh dầu nguyên chất và tinh dầu đã bị pha loãng

Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều đơn vị kinh doanh tinh dầu để đáp ứng nhu cầu rất lớn của người tiêu dùng. Tuy nhiên, những lọ tinh dầu được bày bán không phải lúc nào cũng đảm bảo nguyên chất. Có nhiều đối tượng muốn kinh doanh nhiều lãi đã pha loãng tinh dầu với nước hay một số chất hóa học... Điều này có thể gây ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng của sản phẩm.


Lạm dụng tinh dầu cũng có thể phản tác dụng

Tuy rất tốt trong quá trình làm đẹp cũng như hỗ trợ điều trị một số bệnh nhưng nếu quá lạm dụng tinh dầu thì bạn cũng có thể gặp phải nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Bạn chỉ nên sử dụng lọ tinh dầu với liều lượng phù hợp mỗi lần và tốt nhất là làm theo lời khuyên của nhà sản xuất hoặc các chuyên gia.

Tinh dầu có thể gây kích ứng, dị ứng

Trong quá trình sử dụng, người dùng nên để ý tới cơ địa, thể trạng của cơ thể để lựa chọn những loại tinh dầu phù hợp. Đặc biệt, với những loại tinh dầu sản xuất công nghiệp trên thị trường hiện nay đều ít nhiều có chứa các thành phần hóa học khác để kéo dài thời gian sử dụng hoặc khuếch tán mùi hương xa hơn. Bởi vậy hãy đảm bảo rằng cơ thể không bị dị ứng với các thành phân có trong lọ tinh dầu mà bạn sử dụng.



Thêm vào đó, có nhiều loại tinh dầu có đặc tính rất mạnh, nếu sử dụng trực tiếp lên da có thể gây nên hiện tượng kích ứng... Người dùng có thể pha loãng tinh dầu với các loại dầu dẫn phổ biến và sử dụng để đảm bảo an toàn.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét