CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Tinh dầu là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích sử dụng trong đời sống hiện đại. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách hoặc sử dụng tinh dầu có chứa thành phần gây kích ứng cho cơ thể thì bạn có thể sẽ gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn.

Đổi màu da

Khi sử dụng một số loại tinh dầu có thể khiến làn da của bạn dễ bắt nắng hơn. Bởi vậy, nếu ra ngoài hãy che chắn thật kỹ để tránh tình trạng da bị đen hoặc xỉn màu.


Gây kích ứng và ngứa

Hầu hết các loại tinh dầu đều có đặc tính khá mạnh. Với những người có làn da nhạy cảm thì rất có thể xảy ra kích ứng hoặc ngứa da. Bởi vậy, trong lần đầu tiên sử dụng tinh dầu, hãy nhỏ thử lên vùng da nhỏ, nếu thấy có hiện tượng bất thường thì không nên sử dụng.

Buồn nôn, mệt mỏi

Nhiều loại tinh dầu có thể gây nên tác dụng phụ không mong muốn cho những bệnh nhân bị hen suyễn hoặc có vấn đề về tim. Sử dụng tinh dầu cho những người bệnh này có thể khiến họ nôn, buồn nôn, mệt mỏi, nhức đầu... Trong những trường hợp nặng, người dùng có thể bị kích động hoặc rối loại chức năng cơ học bên trong cơ thể.

Một số loại tinh dầu có thể gây nên tình trạng tử vong nếu không may bị nuốt phải


Tinh dầu bạc hà hăng, tinh dầu cây lộc đề đều là những sản phẩm có thể gây tử vong nếu không may nuốt phải...Bên cạnh đó, một số loại tinh dầu còn có thể gây sảy thai, buồn nôn, đau bụng... Để đảm bảo an toàn, người dùng không nên tự ý nuốt, nếm thử các loại tinh dầu nếu không có sự chỉ định của các chuyên gia y tế.

Tinh dầu đặc tính nóng và dễ bắt lửa

Hầu hết các loại tinh dầu có đặc tinh nóng, nếu để gần nơi có lửa chúng rất dễ gây nguy hiểm. Hãy lưu ý để xa tầm tay trẻ em và bảo quản các sản phẩm tinh dầu tại nơi khô thoáng, mát mẻ.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét