CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Serum là sản phẩm quen thuộc của nhiều chị em khi muốn trẻ hóa làn da, giữ gìn nhan sắc, níu giữ tuổi thanh xuân... Việc chứa đựng và bảo quản sản phẩm này cũng được quan tâm khi chất lượng bao bì có thể ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Vậy chai đựng seru, nên được làm từ chất liệu gì? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Nên dùng chai nhựa hay chai thủy tinh đựng serum?

Thực tế chai nhựa hay chai thủy tinh đều là dòng bao bì phổ biến trong nhiều ngành sản xuất. Tuy nhiên đối với nền công nghiệp sản xuất serum, tinh dầu thì chai lọ thủy tinh lại được ưu tiên lựa chọn.

 
Chai đựng serum phải đảm bảo yêu cầu ngăn cản tác động từ môi trường bên ngoài một cách hiệu quả với độ trơ về mặt hóa học. Sản phẩm chai lọ thủy tinh là sự lựa chọn hàng đầu khi chúng có bề mặt dày dặn, không gây phản ứng hóa học, giúp bảo quản serum bên trong một cách hiệu quả. Bề mặt chai thủy tinh có thể ngăn cản tác động của ánh nắng mặt trời, loại bỏ khả năng oxy hóa có thể xảy ra.

Trong khi đó, chai đựng serum chất liệu nhựa có thể bị mài mòn hoặc bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, hiệu quả bảo quản không cao. Chai nhựa tuy có độ bền cơ học tốt nhưng cũng có chứa một số chất phụ gia, có thể bị thôi nhiễm nếu không bảo quản tốt. Với một sản phẩm có giá trị cao và công dụng tuyệt vời như serum thì chứa đựng trong chai thủy tinh là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tìm mua chai đựng serum ở đâu?


Trên thị trường có nhiều đơn vị cung ứng chai đựng serum chất lượng tốt với khả năng cung ứng đa dạng, giá thành tốt. Công ty TNHH Bao bì Pavico là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua với những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ. Sản phẩm chai đựng serum của Pavico có thiết kế đẹp, đa dạng và phù hợp với nhu cầu của nhiều đơn vị trên thị trường.


Khách hàng có thể gọi điện tới số tư vấn 0981.199.772 - 0988.760.240 để tìm hiểu về giá thành, cách thức giao hàng cùng nhiều chính sách khác của công ty Pavico. 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét