CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Chai tinh dầu 100ml thường được làm từ chất liệu thủy tinh nên nhiều người thường mặc định chai chỉ có màu trong suốt. Tuy nhiên,dòng sản phẩm này lại có rất nhiều kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau. Vậy nên tìm mua vỏ chai tinh dầu 100ml với màu sắc đa dạng ở đâu?

Mua chai tinh dầu 100ml nhiều màu sắc ở đâu?

Chai tinh dầu là sản phẩm được nhiều đơn vị sản xuất tìm kiếm. Chai được làm từ chất liệu thủy tinh với nhiều kiểu dáng khác nhau từ thông thường tới cao cấp. Không chỉ có màu trắng trong đặc trưng của thủy tinh, trong quá trình sản xuất,người ta còn thay đổi tỉ lệ thành phần các chất để tạo nên những chiếc bao bì với màu sắc khác nhau.


Hiện tại, với những loại vỏ chai thông thường có những màu sắc chủ đạo như: nâu, nâu hổ phách, xanh lá cây, xanh nước biển, đen, trắng trong, trắng phun mờ... Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều mẫu chai tinh dầu 100ml cao cấp với màu sắc đa dạng, đẹp mắt, ấn tượng.

Để tìm mua chai thể tích 100ml thì khách hàng nên tới công ty TNHH Bao bì Pavico, một trong những địa chỉ uy tín trên khắp cả nước. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng bao bì tinh dầu và cung ứng rất nhiều mẫu sản phẩm chất lượng tốt ra thị trường.

Sản phẩm của công ty có sự đa dạng cả về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Bạn có thể tùy ý lựa chọn chai, màu sắc phù hợp với mọi số lượng hàng hóa lớn nhỏ... Công ty luôn sẵn sàng cung ứng sản phẩm tới mọi đối tượng khách hàng trên khắp cả nước. Hình thức vận chuyển nhanh chóng, thuận tiện cùng chính sách đền bù thỏa đáng nếu có nứt vỡ xảy ra... tất cả đã tạo nên uy tín của thương hiệu trong suốt nhiều năm. Chai tinh dầu 100ml của công ty luôn đảm bảo chất lượng tốt và có giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

Địa chỉ liên hệ tìm mua chai tinh dầu



Nếu muốn mua chai tinh dầu 100ml hoặc chai thể tích đa dạng, khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 0981.199.772 - 0988.760.240 hoặc tới trực tiếp địa chỉ công ty tại số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét