CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Nền sản xuất tinh dầu ngày một phát triển trên cả nước. Tại Hà Nôi, việc cung ứng bao bì cho sản xuất tinh dầu cũng có tốc độ phát triển nhanh chóng. Vậy bạn đã biết địa chỉ uy tín nào có khả năng cung ứng các loại chai lọ đựng tinh dầu chất lượng?

Địa chỉ cung ứng chai đựng tinh dầu tại Hà Nội

Nhu cầu về việc sử dụng chai lọ chứa đựng tinh dầu là rất lớn. Đặc biệt, nhu cầu tìm kiếm các loai bao bì chai lọ thể tích đa dạng là hết sức cần thiết đối với mọi doanh nghiệp sản xuất tinh dầu. Một trongn những sản phẩm được tìm kiếm nhiều đó là chai đựng tinh dầu 10ml ở Hà Nội. Sản phẩm có thể tích nhỏ, thường được dùng để chứa đựng tinh dầu bán hoặc làm quà tặng trong chiến lược kinh doanh của các đơn vị.


Thể tích 10ml tương đối nhỏ, tuy nhiên, tinh dầu là sản phẩm có đặc tính mạnh và mỗi lần sử dụng chỉ cần một lượng nhỏ nên việc chứa đựng trong chai 10ml và cung ứng ra thị trường là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, đối với nhiều doanh nghiệp, họ thường tận dụng chai để làm thành quà tặng hoặc chai tinh dầu dùng thử cho khách hàng.

Chai đựng tinh dầu 10ml ở Hà Nội do nhiều đơn vị cung ứng. Trong đó, công ty TNHH Bao bì Pavico là một trong những địa chỉ được nhiều đơn vị sản xuất tinh dầu lựa chọn khi tìm mua bao bì chứa đựng. Sản phẩm của công ty có sự đa dạng về thể tích từ 5ml, 10ml, cho tới 100ml, 20ml,...

Các sản phẩm có nhiều kiểu dáng khác nhau từ truyền thống cho tới hiện đại và có thể được dùng để chứa đựng cả sản phẩm tinh dầu bình dân và cao cấp. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm luôn phù hợp và khách hàng càng đặt mua với số lượng lớn sẽ càng nhận được mức giá tốt.

Tìm mua chai đựng tinh dầu 10ml ở Hà Nội tại công ty Pavico


Công ty Pavico có trụ sở đặt tại số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm,  Hà Nội. Khách hàng có thể tới trực tiếp văn phòng công ty để tìm hiểu, kiểm tra về mẫu mã, chất lượng chai lọ tinh dầu. Hoặc khách hàng có thể gọi điện tới số hotline 0981.199.772 - 0988.760.240 và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên công ty.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét