CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Chai tinh dầu thường được làm từ chất liệu thủy tinh với nhiều màu sắc khác nhau. Một trong những sản phẩm được ưa thích đó là chai trắng trong giúp làm nổi bật màu sắc của tinh dầu bên trong. Hiện tại, người ta thường lựa chọn chai tinh dầu 10ml trắng trong để chứa đựng một số sản phẩm tinh dầu đặc biệt. Vậy chính xác loại chai này thường được dùng để làm gì?

Công dụng của chai tinh dầu 10ml trắng trong

Thực tế, chai trắng trong chất liệu thủy tinh rất phù hợp để chứa đựng tinh dầu. Với màu sắc này, người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy lượng tinh dầu bên trong để đánh giá thông qua việc quan sát bên ngoài mà không cần mở nắp. Trong nhiều trường hợp, người dùng cũng có thể đánh giá xem tinh dầu có bị kết tủa hay không để có những biện pháp bảo quản kịp thời.


Với thể tích nhỏ chỉ khoảng 10ml thì bên cạnh dùng để chứa đựng tinh dầu và đem bán ra thị trường thì nhiều đơn vị sản xuất còn lựa chọn chai vào một số mục đích khác như:

+ Dùng chai tinh dầu 10ml trắng trong làm quà tặng kèm theo: Nhiều đơn vị thực hiện chính sách khuyến mãi tặng qua khi mua số lượng sản phẩm nhất định. Đây là hình thức kích thích tiêu dùng rất hiệu quả và đánh đúng và tâm lý của người dùng. Chỉ có 10ml và màu trắng trong sang trọng, chai rất phù hợp để làm thành chai quà tặng đi kèm cho những sản phẩm tinh dầu khác.

+ Dùng làm lọ chiết tinh dầu: Nếu bạn đã mua một lọ tinh dầu thể tích lớn và muốn hạn chế đóng mở nắp thường xuyên thì sử dụng chai tinh dầu 10ml chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn đem tinh dầu đi theo trong những chuyến đi chơi hoặc chuyến công tác xa thì chai tinh dầu 10ml trắng trong chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mua chai tinh dầu trắng trong 10ml ở đâu?


Để đảm bảo an toàn khi tìm mua sản phẩm trên thị trường, khách hàng có thể tìm tới công ty TNHH Bao bì Pavico – một trong những địa chỉ uy tín trên khắp cả nước cung ứng bao bì chai lọ đựng tinh dầu. Công ty cung ứng sản phẩm với nhiều thiết kế khác nhau và rất phù hợp để bảo  quản tinh dầu một cách an toàn. Hãy là khách hàng thông minh và lựa chọn những sản phẩm chai lọ tinh dầu chất lượng tốt nhất.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét