CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Tinh dầu mang lại nhiều lợi ích cho con người và được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, người dùng cũng cần hết sức cẩn trọng khi sử dụng để tránh gặp phải những kết quả không như mong muốn. Và đặc biệt cần lưu ý rằng, không phải loại tinh dầu nào cũng có thể uống được.

Cẩn trọng khi sử dụng tinh dầu


Tinh dầu là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên thường có đặc tính khá mạnh. Mỗi lần sử dụng, người dùng chỉ cần dùng với hàm lượng nhỏ nhưng tinh dầu cũng có thể phát huy tác dụng. Tinh dầu có thể mang đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và việc làm đẹp. Chúng có thể chữa trị bệnh đau đầu, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, chữa mất ngủ, ổn định thần kinh, ngăn chặn trầm cảm, chữa ho, cảm cúm, ngăn chặn các loại bệnh về tim mạch và đường hô hấp... Bên cạnh đó, nhiều tinh dầu còn giúp làm đẹp da, xua đuổi côn trùng, trị nám, tàn nhang, giúp cung cấp độ ẩm cho da,...

Với những công dụng tuyệt vời trên nên nhiều người luôn chuẩn bị sẵn một lọ tinh dầu trong nhà. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn trọng trong quá trình sử dụng tinh dầu. Nhiều loại có đặc tính mạnh có thể gây kích ứng da. Sử dụng tinh dầu có chứa thành phần dị ứng có thể khiến cơ thể bạn gặp một số rắc rối không đáng có về tình trạng sức khỏe. Đặc biệt, có nhiều loại tinh dầu không được uống và phải pha loãng trước khi sử dụng, bởi vậy bạn cần lưu ý khi sử dụng.

Những loại tinh dầu có thể uống được


Tuy có nhiều loại tinh dầu đặc tính mạnh nhưng cũng có một số loại tinh dầu mà người dùng có thể sử dụng để uống:

+ Tinh dầu tràm: Có thể được dùng để uống tuy nhiên mỗi lần dùng không được quá 3 giọt và đặc biệt là không được uống trực tiếp mà phải pha loãng với nước ấm. Đây là loại tinh dầu giúp làm ấm bụng, trị đau bụng, trị vết côn trùng cắn ở trẻ nhỏ cực hiệu quả.


+ Tinh dầu dừa: Được chiết xuất từ trái dừa trong thiên nhiên nên người dùng có thể sử dụng để uống. Tuy nhiên, trong dầu dừa có hàm lượng chất béo cao bởi vậy những người ăn kiêng hoặc người tập luyện thể thao nên cân nhắc thật kỹ trước khi uống. 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét