CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Hoa Anh thảo hay còn gọi là Dạ anh thảo, thường xuất hiện ở vùng Bắc Mỹ và chứa rất nhiều dưỡng chất tuyệt vời có lợi cho việc làm đẹp và một số vấn đề sức khỏe của chị em phụ nữ.

Giúp làm đẹp da và trị mụn nội tiết tố cực kỳ hiệu quả


Thay đổi nội tiết tố có thể là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mụn cho làn da. Thêm vào đó, việc mất cân bằng hormone trong quá trình dậy thì và bước vào giai đoạn tiền mãn kinh... cũng khiến gây nên tình trạng mụn. Sử dụng tinh dầu hoa anh thảo là biện pháp cực kỳ hiệu quả giúp cân bằng, điều hòa nội tiết tố bên trong cơ thể chị em phụ nữ.... từ đó giúp giảm hẳn nguy cơ mọc mụn... Tinh dầu hoa anh thảo thường được dùng để uống, trường hợp thoa trực tiếp lên da có thể cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da luôn mềm, mịn,...


Giúp giảm tình trạng đau bụng kinh

Là phụ nữ, ai cũng phải trải qua những ngày “đèn đỏ” vô cùng khó chịu. Nhiều người còn thường bị những cơn đau hành hạ.. và để giảm thiểu những cơn đau khi “đến tháng”, bạn có thể sử dụng tinh dầu hoa anh thảo. Hàm lượng các chất axit béo Gamma Linoleic trong tinh dầu khi đi vào cơ thể sẽ chuyển đổi thành một chất có tên prostaglandin, có công dụng kháng viêm, giảm đau cực hiệu quả.

Dưỡng tóc, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng, xơ rối

Hàm lượng lớn axit béo omega6, GLA có trong tinh dầu hoa anh thảo giúp nuôi dưỡng tóc luôn khỏe mạnh, đi sâu vào chân tóc từ đó giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt, không còn tình trạng xơ rối, gãy rụng thường gặp.

Hỗ trợ giảm cân hiệu quả


Cân nặng trở thành nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, khiến họ mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Dù đã thực hiện nhiều biện pháp giảm cân nhưng vẫn chứa đạt được hiệu quả như mong muốn thì đã đến lúc bạn sử dụng tinh dầu hoa anh thảo.

Loại tinh dầu giúp cân bằng hormone bên trong cơ thể, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển hóa lipid diễn ra thuận lợi... Tinh dầu hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động chuyển hóa và đốt cháy mỡ thừa, từ đó giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét