CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Húng quế là loại rau rất phổ biến ở vùng quê với đặc điểm mùi thơm, dễ trồng và được sử dụng trong nhiều món ăn. Không những vậy, khi chiết xuất thành tinh dầu, húng quế còn mang lại những công dụng tuyệt vời cho việc phòng và điều trị nhiều loại bệnh.

Công dụng của tinh dầu húng quế đối với sức khỏe

Húng quế vừa là món ăn vừa là bài thuốc hiệu quả trong dân gian. Đây là rau rất được ưa chuộng và là hương vị không thể thiếu trong nhiều món ăn ngon. Người ta thực hiện chiết xuất tinh dầu húng quế để lấy những thành phần dưỡng chất tuyệt vời nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong việc bảo vệ sức khỏe cho con người.


Tinh dầu húng quế theo các chuyên gia nghiên cứu và đánh giá mang đến rất nhiều lợi ích như: Có khả năng kháng khuẩn, chống nấm, ngăn chặn các bệnh viêm nhiễm xảy ra, ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do, tiêu diệt virus gây bệnh, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, điều trị cảm cúm, cảm lạnh thường gặp khi thay đổi thời tiết... Bên cạnh đó, hương thơm tuyệt vời của tinh dầu húng quế giúp cơ thể được thư giãn, lọc sạch không khí, giải tỏa căng thẳng, xua đuổi muỗi cùng nhiều loại côn trùng gây hại...

Với những công dụng tuyệt vời này mà hiện nay, nhiều người cũng tin dùng sử dụng tinh dầu húng quế để bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật cho mọi thành viên trong gia đình.

Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu húng quế

Tuy có nhiều công dụng với sức khỏe nhưng người dùng cũng cần lưu ý một số vấn đề khi sử dụng tinh dầu húng quế.

+ Không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai, những người có bệnh hoặc từng có tiền sử mắc bệnh động kinh.


+ Do là loại tinh dầu nguyên chất đặc tính mạnh nên trước khi sử dụng có thể kiểm tra với 1 vùng da nhỏ xem có bị kích ứng hay không. Để đảm bảo an toàn, người dùng cũng nên pha loãng tinh dầu trước khi sử dụng.

+ Tránh để tinh dầu húng quế tiếp xúc trực tiếp với các bộ phận nhạy cảm như tai, mắt, mũi,... Người dùng có thể tham khảo ý kiến của các bác sĩ để việc sử dụng có hiệu quả tốt hơn.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét