CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Sản phẩm chai tinh dầu 10ml phun mờ được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn bởi có thể tích nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp, ấn tượng. Vậy có thể tìm mua chai tinh dầu 10ml phun mờ ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chai tinh dầu 10ml phun mờ mua ở đâu?

Chai tinh dầu 10ml có thể tích khá nhỏ, có thể được dùng để chứa đựng các sản phẩm dùng để bán hoặc cũng có thể sử dụng để chứa đựng phần tinh dầu khuyến mãi. Trong chính sách bán hàng của nhiều đơn vị, thường có chính sách khuyến mại nhằm thu hút nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm. Họ thường sử dụng các loại chai lọ có thể tích nhỏ để chứa đựng sản phẩm khuyến mại và chai tinh dầu 10ml phun mờ là sự lựa chọn của nhiều đơn vị.


Khác với loại thủy tinh trong suốt như nhiều loại bao bì khác, sản phẩm được sản xuất theo dạng phun mờ tạo ấn tượng đẹp mắt và được khá nhiều người yêu thích. Tại thị trường Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm dòng sản phẩm này với số lượng tùy thích.

Công ty TNHH Bao bì Pavico là một trong những địa chỉ tin cậy có thể cung ứng nhiều sản phẩm bao bì chai tinh dầu 10ml phun mờ. Công ty có quy mô lớn, với các hoạt động trao đổi hàng hóa diễn ra tấp nập mỗi ngày. Dòng bao bì chứa đựng tinh dầu là một trong những sản phẩm chủ đạo của công ty trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ có dòng phun mờ 10ml, Pavico còn có khả năng cung cấp nhiều loại chai lọ tinh dầu khác nhau với màu sắc đa dạng như: trắng trong, nâu, nâu hổ phách, xanh lá, xanh dương...


Các sản phẩm đều được cam kết về chất lượng trước khi phân phối ra thị trường cũng như mức giá cực kỳ hấp dẫn. Chai tinh dầu 10ml phun mờ được Pavico sẵn sàng phân phối tới khách hàng khắp cả nước theo số lượng được yêu cầu. Đặc biệt, càng đặt mua với số lượng càng lớn, khách hàng sẽ càng nhận được mức giá tốt.


Mọi chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại tư vấn 0981.199.772 - 0988.760.240 hoặc tới trực tiếp địa chỉ số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét