CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Tinh dầu oliu là một trong những sản phẩm có công dụng làm đẹp cực hữu hiệu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Dưới đây là một số công thức làm đẹp hết sức đơn giản với tinh dầu oliu mà bạn nên áp dụng.

Trong tinh dầu oliu có chứa rất nhiều loai vitamin và khoáng chất giúp quá trình làm đẹp của bạn trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả nhanh chóng hơn. Hãy áp dụng các cách dùng tinh dầu oliu dưới đây để đạt được kết quả nhanh và tốt nhất.

Tẩy trang hiệu quả


Vùng quanh mắt là một trong những vùng da nhạy cảm, bởi vậy việc tẩy trang cũng cần hết sức lưu ý để tránh xảy ra tình trạng kích ứng. Lúc này, tinh dầu oliu sẽ phát huy hiệu quả khi vừa có thể tẩy trang vừa bảo vệ vùng da nhạy cảm một cách hoàn hảo. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu oliu vào bông tẩy trang và chà nhẹ nhàng, lớp mỹ phẩm sẽ nhanh chóng bị loai bỏ và bảo vệ làn da của bạn một cách hiệu quả nhất.

Mặt nạ dưỡng da

Bạn có thể làm mặt nạ dưỡng da từ tinh dầu oliu bằng cách kết hợp với mật ong và trứng gà. Bạn trộn đều hỗn hợp tinh dầu oliu, lòng đỏ trứng gà, mật ong theo tỉ lệ 1:1:1 và đắp lên mặt trong vòng 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu và dưới da. Lưu ý trước khi đắp mặt nạ bạn cần rửa mặt thật sạch với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, quá trình hấp thu dưỡng chất diễn ra hiệu quả hơn.
Thường xuyên đắp mặt nạ hỗn hợp trên sẽ giúp bạn có một làn da căng tràn sức sống, các lỗ chân lông se khít và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Dùng để tắm

Bạn có thể dưỡng da bằng cách ngâm mình trong bồn tắm đã có tinh dầu oliu. Thả lỏng cơ thể trong vòng 15 phút và tắm lại với nước ấm sẽ giúp bạn thư giãn, giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng và giúp làn da trở nên mềm mịn, căng tràn sức sống...

Mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da


Trong dầu oliu có chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa nên có tác dụng giúp da luôn tươi trẻ, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa của làn da như nếp nhăn, nám, tàn nhang... Bạn có thể thường xuyên sử dụng tinh dầu oliu để dưỡng ẩm cho da, nhất là vào mùa đông khi cơ thể thường xuyên bị khô ráp. 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét