CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Chỉ với một lọ tinh dầu gấc nguyên chất không chỉ giúp bạn phòng và điều trị nhiều loại bệnh mà còn giúp làm đẹp cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu công dụng tuyệt vời của loại tinh dầu phổ biến này.

Chỉ với một lọ tinh dầu gấc giúp đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe.

Điều trị nám, tàn nhang

Trong tinh dầu gấc có chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da. Theo nhiều chuyên gia, loại tinh dầu này có khả năng điều trị nám, tàn nhang trên da rất hiệu quả. Người dùng chỉ cần rửa mặt với nước ấm thật sạch để các lỗ chân lông giãn nở sau đó dùng một chút tinh dầu gấc thoa lên vùng da bị nám, tàn nhang. Thực hiện thao tác massage nhẹ nhàng trong vài phút và để nguyên trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu dưới da rồi rửa lại mặt thật sạch với nước. Kiên trì thực hiện biện pháp này những vết nam, tàn nhang sẽ nhanh chóng biến mất.

Giúp dưỡng da trắng hồng, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa

Tinh dầu gấc vốn rất nổi tiếng với việc trẻ hóa làn da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa, xóa mờ nếp nhăn... Bạn có thể tận dụng lọ tinh dầu gấc có sẵn trong nhà làm mặt nạ đắp mặt. Dùng một vài giọt tinh dầu gấc hòa tan cùng sữa tươi không đường sau đó ngâm mặt nạ trong hỗn hợp khoảng 3 – 5 phút và đắp mặt. Vitamin E trong tinh dầu gấc cùng các dưỡng chất hữu ích có trong sữa tươi sẽ thẩm thấu sâu vào trong da giúp tiêu diệt các gốc tự do gây nên quá trình lão hóa, làm da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.
Bạn nên kiên trì thực hiện cách này vào mỗi tối trước khi đi ngủ để nhận được kết quả tốt nhất.

Điều trị mụn

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của tất cả các chị em phụ nữ. Để loại bỏ tình trạng này và giúp bạn tự tin khi giao tiếp với những người đối diện, hãy sử dụng tinh dầu gấc. Đầu tiên, bạn rửa mặt thật sạch để loại bỏ bụi bẩn trên da, rồi dùng một chút tinh dầu gấc đổ lên tay và thoa nhẹ nhàng lên da mặt. Thực hiện massage nhẹ nhàng để tinh chất quý giá ngấm sâu vào da. Để nguyên trong vòng 30 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch.


Thường xuyên thực hiện cách này, những nốt mụn đáng ghét sẽ dần dần bị triệt tiêu và biến mất, trả lại cho bạn một làn da sáng mịn, trắng hồng.

Tác dụng bảo vệ sức khỏe


Một lọ tinh dầu gấc nguyên chất bên cạnh giúp làm đẹp còn có khả năng điều trị nhiều chứng bệnh như giảm hàm lượng cholesterol xấu trong máu, ngăn chặn nguy cơ xơ vữa động mạnh, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, chống táo bón, loại bỏ các gốc tự do gây hại, tăng cường sức đề kháng của cơ thể...

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét